วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

๑๕ ธ.ค.๕๕ การดำเนินการ ตามภารกิจตำรวจและฝ่ายปกครองของอ.เวียงเชียงรุ้ง กวดล้างกวดขันจับกุมตาม การกระทำที่เป็นความผิดตามกฏหมาย

เมื่อ ๑๕ ธ.ค.๕๕ เวลา ๒๐.๐๐น.ข้าราชการตำรวจ สภ.เวียงเชียงรุ้งโดยการบังคับบัญชาของ พ.ต.อ.ประเจียด หนูเทพ ผกก.ร่วมกับ ฝ่ายปกครอง โดยนายอดิเรก ไลไธสง ปลัดอำเภอฝ่ายปกครองป้องกัน รับมอบหมายนายอำเภอเวียงเชียงรุ้ง เข้าประกอบกำลัง อส.จำนวน ๒๐ นาย กับภารกิจกวดล้างจับกุมอาชญากรรมทุกประเภท ดังนี้
พ.ต.อ.ประเจียด   หนูเทพ ผกก.สภ.ฯ ประธานปล่อยแถว ตามภารกิจ โดย มี ร.ต.ต.วิชิน  กล้าหาญ รอง สวป.สภ.ฯเป็นรายงานยอดกำลังพลทั้งหมด
 

ข้าราชการตำรวจ พร้อม ฝ่ายปกครอง ดังนี้  จำนวน อาสาสมัครรักษาดินแดน(อส.) ๒๐ นาย นำโดย นายอดิเรก    ไลไธสง ปลัดอำเภอฝ่ายปกครอง ตำรวจสภ.เวียงเชียงรุ้ง ๕๐ นาย


 
พ.ต.อ.ประเจีด   หนูเทพ ผกก. พ.ต.ท.ภิรมย์  สุทา รอง ผกก(ป) และนายอดิเรก   ไลไธสง ปลัดอำเภอ


การดำเนินการ ภารกิจกิจครั้งนี้ สืบเนื่องจาก เป็น ในช่วงของเดือน ธ.ค.๕๕- ม.ค. ๕๖ เป็นช่วงของการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาส และส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งจะมีประชาชนและนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก และเป็นช่วงที่ผู้ก่ออาชญากรรม ต่างๆ ใช้เป็นช่วงเวลาที่กระทำผิดกฏหมาย

 

 
 
การตั้งจุดตรวจจุดสกัด


พ.ต.ท.ภิรมย์  สุทา รอง ผกก(ป) และนายอดิเรก   ไลไธสง ปลัดอำเภอ ผู้บังคับบัญชา ควบคุมการปฏิบัติ
 
ประกอปรกำลัง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายต่างๆ เช่น จราจร สายตรวจตำบล สายตรวจ รถยนต์ จักรยานยนต์   ที่บริเวณ บนนถนน หน้าที่ทำการสถานีตำรวจฯ ซึ่งเป็นด่านตรวจถาวร ของ ตำรวจภูธรภาค๕
 
 
 
ด.ต.ชลธิศ  ใจเติม ภาพ/บรรยาย
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น