วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

โครงการตำรวจชุมชน กับการมีส่วนร่วมของประชาชน โดยชุดชมส.สภ.เวียงเชียงรุ้ง(เม.ย.๒๕๕๖)



ปัญหายาเสพติด เป็นปัญหาที่ หน่วยงานทุกภาคส่วน ทราบดีว่า ยิ่งปราบปรามเท่าไหร่ก็ยิ่งทวีความรุนแรงมีความต้องการใช้สูงขึ้นเรื่อยๆ  และมีการแพร่ระบาดเข้าไปสู่ เด็กและเยาวชน ในทุกพื้นที่ การที่จะปราบปรามให้หมดไปโดยรวดเร็วนั้น กระทำได้ยากยิ่ง  การสร้างเยาวชนรุ่นใหม่ให้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวโทษและพิษภัยของยาเสพติด เป็นแนวทางที่ควรกระทำเป็นอย่างยิ่ง การกีฬาเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถเป็นเกราะคุ้มกันป้องกันยาเสพติดเป็นอย่างดี.


สถานีตำรวจภูธรเวียงเชียงรุ้ง โดย พ.ต.อ.ประเจียด  หนูเทพ ผกก.ได้อนมัติโดครงการ ชุมชนร่วมใจสร้างเกราะคุ้มภัยอาชญากรรมและยาเสพติด" ดดยการจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาชกมวยไทยต้านยาเสพติดขึ้น โดยให้ชุด ชมส.ของสภ. เข้าดำเนินการร่วมกับประชุมชนบ้านน้ำตกพัฒนาหมู่ ๗ ต.ทุ่งก่อ วางแผนดำเนินกิจกรรมดังกล่าว ดดยเริ่มดำเนินการตั้งแต่ ๑ เม.ย. ๕๖ จนเสร็จสิ้นการดำเนินการ ๒๗ เม.ย. ๕๖
















โดยมีผู้นำชุมชน / ชุดชมส. ร.ต.ท.ภานุพันธ์   ชื่นใจ รอง สวป.หน.ชมส. เป็นผู้ดำเนินการ


และในกิจกรรมดังกล่าว ได้รับเกียรติจาก  ท่าน พินิจ   แก้วจิตรคงทอง นายอำเภอเวียงเชียงรุ้งมาเป็นประธานในพิธีเปิด และ ท่าน ผกก.สภ.ฯ พ.ต.อ.ประเจียด  หนุเทพ 




จากการดำเนินกิจกรรกมดังกล่าวประชาชนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และไม่มีเหตุการณ์ความไม่สงบเกิดขึ้น แต่อย่างใด และ ประชาชน ในพื้นที่ และต่่างพื้น มีความสามัคีกันเป็นอย่างดี
และในการนี้ขอขอบคุณ นายทองทิพย์  กุลสุวรรณ ผญบ. ม.๗ ที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนกิจกรรม ของ ชุมชนเป็นอย่างดี และขอบคุณ คณะกรรมการ ทุกภาคส่วนทุกท่านที่ได้ร่วมแรงร่วมใจจัดกิจกรรมนี้ จนประสบความสำเร็จไปด้วยดี.


ด.ต.ชลธิศ  ใจเติม ภาพ/บรรยาย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น