วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ขยายระยะเวลาโครงการมอบเงินรางวัลการปราบปรามยาเสพติดของตำรวจภูธรภาค ๕ (จับทันที จ่ายทันที) : พ.ต.ท.สุพจน์ มัจฉา / เขียน (๘ กรกฎาคม ๒๕๕๕)

สวัสดีทุกท่าน

วันนี้วันอาทิตย์แรม ๕ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง รัตนสินทรศก ๒๓๑ ตรงกับวันที่ ๘ กรกฎาคม พุทธกาลล่วงแล้ว ๒๕๕๕ ปี วันหยุดอีกวันหนึ่งสำหรับหลายๆ ท่าน ก็ขอให้มีความสุขโดยทั่วกันนะครับ

เมื่อวันเสาร์แรม ๔ ค่ำ เดือน ๓ ปีเถาะที่ผ่านมาผมนำเรื่องราวดีๆ ที่ตำรวจภูธรภาค ๕ จัดทำขึ้นมารายงานให้พี่น้องทราบนั่นก็คือโครงการมอบเงินรางวันการปราบปรามยาเสพติดของตำรวจภูธรภาค ๕ หรือโครงการจับทันทีจ่ายทันที ซึ่งตำรวจภูธรภาค ๕ ภายใต้การควบคุมบังคับบัญชาของ พล.ต.ท.สุเทพ เดชรักษา ได้จัดทำขึ้นเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ องกันปราบปรามอาชญากรรมและเปิดโอกาสให้พี่น้องประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการปฏิบัติงานโดยจัดสรรงบประมาณส่วนหนึ่งจากกองทุนป้องกันปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค ๕ ฯ เป็นรางวัลแก่ข้าราชการตำรวจผู้จับกุมรวมถึงพี่น้องประชาชนที่แจ้งข้อมูลข่าวสารหรือเบาะแสแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจเราตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้ ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ ๑ ธันวาคม ๒๕๕๔ ถึงวันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๕๕ รวมระยะเวลา ๔ เดือน

ต่อมาเมื่อวันที่ ๕ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ตำรวจภูธรภาค ๕ มีหนังสือที่ ๐๐๒๐.๒(ศพส.ภ.๕)/๔๓๗ แจ้งว่าได้ขยายระยะเวลาการดำเนินการตามโครงการนี้ต่อไปอีกมีกำหนด ๓ เดือนทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ถึงวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๕ ตามหนังสือที่ปรากฏดังภาพประกอบด้านบน จึงขออนุญาตรายงานและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องทรา่บในวันหยุดวันนี้อีกต่อหนึ่ง สำหรับรายละเอียดของโครงการพี่น้องสามารถคลิกดูได้ที่นี่นะครับ

ขอบคุณครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น