วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

การอบรมโครงการปฏิบัติธรรม สติรู้ตัว ปัญญารู้คิด พัฒนาจิตข้าราชการตำรวจระหว่างวันที่ ๑๓-๑๕ มิถุนายน ๒๕๕๕ (๑๖ มิถุนายน ๒๕๕๕)

ช่วงระหว่างวันที่ ๑๓-๑๕ มิถุนายน ๒๕๕๕ ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงรายได้จัดให้มีัการอบรมตามโครงการปฏิบัติธรรม สติรู้ตัว ปัญญารู้คิด พัฒนาจิตข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตรตั้งแต่ระดับผู้กำกับการถึงรองสารวัตรที่ย้ายมาดำรงตำแหน่งใหม่และข้าราชการตำรวจชั้นประทวนที่บรรจุแต่งตั้งดำรงตำแหน่งรองสารวัตรในสังกัดรุ่นที่ ๑ ขึ้น ณ วัดใหม่ศรีร่มเย็น ตำบลห้วยซ้อ อำเภอเชียงของ จังหวัดเีชียงราย (รายละเอียดของโครงการนี้คลิกดูที่นี่) ผู้เข้ารับการอบรมมีจำนวน ๗๗ คนโดยท่านพระอาจารย์เอกชัย สิริญาโณ เจ้าอาวาสวัดใหม่ศรีร่มเย็นเป็นผู้ให้ความรู้แก่พวกเราดังประมวลภาพด้านล่าง

วันที่ ๑๓ มิถุนายน ๒๕๕๕ ช่วงรายงานตัวก่อนเวลา ๐๘.๓๐ น.




เวลาประมาณ ๐๙.๐๐ น.ของวันที่ ๑๓ มิถุนายนทำพิธีเปิดการอบรมโดย พ.ต.อ.วันชัย สุวรรณศิริเขต รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย เป็นประธาน



เสร็จแล้วพวกเราเปลี่ยนจากเครื่องแบบมาเป็นเสื้อกางเกงสีขาวเพื่อเข้ารับการอบรมกับท่านพระอาจารย์เอกชัย



ภาพส่วนหนึ่งช่วงพักรับประทานอาหาร



ที่นอนอันแสนจะอบอุ่นของพวกเรา



ภาพระหว่างการอบรมพัฒนาจิตภายในห้องอบรม



การเดินจงกรมนอกห้องอบรม








พิธีปิดการอบรมวันที่ ๑๕ มิถุนายนเวลาประมาณ ๑๕.๐๐ น.




กับความเมตตาของท่านพระอาจารย์เอกชัยที่ถ่ายภาพร่วมกับพวกเรา



ในนามของผู้เข้ารับการอบรมขอกราบขอบพระคุึณความเมตตาจากท่านพระอาจารย์เอกชัย สิริญาโณ เป็นอย่างสูงที่มอบความรู้อันมีค่ายิ่งนี้แก่พวกเรา ซึ่งพวกเราทุกคนขอสัญญาว่าจะนำความรู้ที่ได้รับจากท่านพระอาจารย์ไปประัพฤติ ปฏิบัติให้เกิดประุโยชน์สูงสุดทั้งในด้านส่วนตัวและการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถตลอดไป



สุดท้ายที่ืลืมไม่ได้เลยก็คือตลอดระยะเวลา ๓ วัน ๒ คืนที่วัดใหม่ศรีร่มเย็นนี้พวกเราอิ่มอร่อยด้วยฝีมือชั้นเลิศของแม่ครัว เหล่านี้ จึงขอขอบคุณทุกท่าน ณ ที่นี้เป็นอย่างสูง



อนึ่ง การอบรมรุ่นนี้ในส่วนของ สภ.เวียงเชียงรุ้งมีผู้เข้ารับการอบรมจำนวน ๓ คนดังนี้ (จากซ้่ายไปขวา)
๑. ร.ต.ต.ธงชัย ชุมภู รอง สว.(ป.)
๒. พ.ต.ท.สุพจน์ มัจฉา สวป.
๓. ร.ต.ต.วิชิน กล้าหาญ รอง สวป.

<< ภาพทั้งหมด (๓๑๙ ภาพ) >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น