วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ร่วมซักซ้อมแผนป้องกันอัคคีภัยโรงพยาบาลเวียงเชียงรุ้ง (๒๒ มิถุนายน ๒๕๕๕)

วันนี้ตั้งแต่เวลาประมาณ ๑๓.๐๐ น.เป็นต้นไปโรงพยาบาลเวียงเชียงรุ้งได้จัดให้มีการซักซ้อมแผนป้องกัน อัคคีภัยโดยสมมุติสถานการณ์ว่ามีเหตุเพลิงไหม้ขึ้นที่ห้องเก็บเครื่องมือแพทย์ซึ่งหลังจากเกิดเหตุแล้วหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในส่วนของตนเองเ้ิพื่อให้ความเสียหายเกิดขึ้นน้อยที่สุดและสามารถปฏิบัติงานได้ทันท่วงทีหากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นจริง สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจของเรานั้นทำหน้าที่ด้านการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและดูแลรักษาความปลอดภัยในที่เกิดเหตุ



สถานกา่รณ์ขณะเพลิงไหม้ซึ่งเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลพยายามเข้าสกัดและดับเพลิงแต่ไม่สามารถดับได้จึงแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง



ขณะเพลิงไหม้และแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้วได้จัดตั้งกองอำนวยการขึ้นบริเวณภายในโรงพยาบาลโดยมีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาล,อำเภอ,ตำรวจประจำกองอำนวยการ รวมทั้่งอพยพผู้ป่วยและญาติไปอยู่ยังจุดที่จัดเตรียมไว้



เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงเชียงรุ้งประกอบด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์,รถจักรยานยนต์และจราจรประจำจุดที่รับผิดชอบซึ่ง พ.ต.ท.สุพจน์ มัจฉา สวป.เป็นผู้บังคับบัญชาสั่งการในส่วนนี้โดยประสานการปฏิบัติกับกองอำนวยร่วมอย่างใกล้ชิด



รถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลบ้านเหล่าและหน่วยงานข้างเคียงเข้าไปดับเ้พลิงยังที่เกิดเหตุ



การขนสิ่งของในจุดที่เกิดเหตุเอาไปเก็บไำว้ ณ สถานที่ปลอดภัยโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจของเราคอยดูแลรักษาความปลอดภัยให้ตลอดเวลา



พนักงานสอบสวนเดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุ



หลังจากเสร็จสิ้นการซักซ้อมแผนแล้วผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมผลการปฏิบัติครั้งนี้ภายในห้องประชุมโรงพยาบาล



ภาพอื่นๆ ของพวกเรา



<< ภาพทั้งหมด (๘๒ ภาพ) >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น