วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ประชุมซักซ้อมแผนป้องกันอัคคีภัยโรงพยาบาลเวียงเชียงรุ้ง (๒๐ มิถุนายน ๒๕๕๕)

เมื่อวันที่ ๒๐ มิถุนายน ๒๕๕๕ ระหว่างเวลาประมาณ ๐๙.๐๐-๑๐.๐๐ น. พ.ต.ท.สุพจน์ มัจฉา สวป.สภ.พาน ปฏิบัติหน้าที่ สภ.เวียงเชียงรุ้งพร้อมกับ ร.ต.ต.วิชิน กล้าหาญ รอง สวป.เป็นตัวแทน สภ.เวียงเชียงรุ้งเข้าร่วมประชุมการซักซ้อมแผนป้องกันอัคคีภัยของโรงพยาบาล เวียงเชียงรุ้ง ณ ห้องประชุมตาดเชียงรุ้ง โรงพยาบาลเวียงเชียงรุ้ง ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยตัวแทนนายอำเภอเวียงเชียงรุ้ง,เทศบาลตำบลบ้าน เหล่า,นายก อบต.ทุ่งก่อ,อบต.ดงมหาวัีน,อบต.ป่าซาง,ตัวแทนหัวหน้าหน่วยพัฒนาการเคลื่ือนที่ ๓๕ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของโรงพยาบา่ลเวียงเชียงรุ้งรวมประมาณ ๑๕ คน



การประชุมวันนี้สืบเนื่องมาจากโรงพยา่บาลเวียงเชียงรุ้งกำหนดจัดให้มีการซักซ้อมแผนป้องกันอัคคีภัยของโรงพยาบาลขึ้นในวันที่ ๒๒ มิถุนายน ๒๕๕๕ โดยการซักซ้อมแผนดังกล่าวนี้จะต้องมีการบูรณาการร่วมกันระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในกรณีหากเกิดขึ้นจริงจะสามารถดำเนินการแก้ไขได้อย่างทันท่วงที



สำหรับการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงเชียงรุ้งนั้นได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรและควบคุมดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยขณะซักซ้อมแผนในครั้งนี้




อนึ่ง ที่ประชุมมอบหมายให้ผู้แทนแต่ละหน่วยงานไปกำหนดรายละเอียดหรือการดำเนินการอื่้นๆ เพิ่มเติมเพื่อให้การซักซ้อมแผนเป็นไปอย่างสมบูรณ์และถูกต้องครบถ้วนโดยจะประชุมอีกครั้งในวันที่ ๒๒ มิถุนายน ๒๕๕๕ เวลา ๐๙.๐๐ น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น