วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประัชาชนตำบลดงมหาวัน (๑๘ มิถุนายน ๒๕๕๕)

วันนี้เวลาประมาณ ๑๕.๐๐ น. พ.ต.ท.สุพจน์ มัจฉา สวป.สภ.พาน ปฏิบัติหน้าที่ สภ.เวียงเชียงรุ้งพร้อมกับ ร.ต.ต.ชนพล ประเทศรัตน์ ซึ่งปฏิบัติหน้าที่นายตำรวจเวรหัวหน้าสายตรวจและเจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์ เดินทางไปตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยบริการประชาชนตำบลดงมหาวันพบ ด.ต.จักรพงษ์ บัวโฮม อยู่ปฏิบัติหน้าที่รายงานไม่มีเหตุ





กา ตรวจเยี่ยมครั้งนี้ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบเกี่่ยวกับกรณีที่ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงรายจะจัดให้มีการประกวดหน่วยบริการประชาชนหรือตู้ยามดีเด่นที่ ให้ดำเนินการตั้งแต่วันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๕๕ ถึงวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๖ เพื่อให้เตรียมตัวและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องไว้ให้พร้อม (รายละเอียดของโครงการคลิกดูที่นี่)



นอกจากนี้ยังได้แจ้งเจ้าหน้า่ที่ไว้ว่าแม้จะไม่ีมีโครงการนี้ก็ตามตำรวจเราซึ่งปฏิบัติหน้าที่หน่วยบริการประชาชนหรือตู้ยามก็จะต้องเตรียมการหรือดำเนินการให้ พร้อมเท่าที่เราทำได้เพื่อพี่น้องประชาชนอันเป็นที่่รักของเรา การประกวดนั้นเป็นเพีัยงส่วนหนึ่งที่ต้องการกระตุ้นเจ้าหน้าที่ในการทำงานเพิ่มมากขึ้นลักษณะคล้ายกับ "ของขวัญ" อะไรสักอย่างที่จะมอบให้ด้่วยความประสงค์ดีของผู้บังคับบัญชาระดับสูงที่มีความคิดเหมือนกันคือ "พี่น้องประชาชน" ต้องได้รับการบริการจาก "ตำรวจไทย" ให้ดีที่สุดเพื่อความสงบสุขของสังคม ชุมชนและประเทศชาตินั่นเอง...



...แต่การเป็นตำรวจหรือ "ทำหน้าที่" ตำรวจที่แท้จริงก็คือ "เรามีหน้าที่อะไร" ให้ทำหน้าที่ตรงนั้นให้ดีที่สุดเท่าที่ความสามารถของเราพึงมี แม้เราทำได้แค่นี้ก็เชื่อแน่ว่า "พี่น้องประชาชน" คงจะมีความสุขและสบายใจอย่างแน่นอน...



...สำหรับวัสดุอุปกรณ์หรือสิ่งของต่างๆ ซึ่งปรากฏในโครงการนี้จะุประสานหน่วยงานหรือผู้เกี่ยวข้องให้อีกครั้งหนึ่งโดยเจ้าหน้าที่ไม่ต้องกังวลถึงเรื่องเหล่านี้ ขออย่างเดียวเท่านั้นคือให้เจ้าหน้าที่ตั้งใจทำงานในหน้าที่ความรับผิดชอบให้ที่สุดเท่านั้นเพื่อพี่น้องประชาชนและเกียรติศักดิ์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติของเรา

เจ้าหน้าที่รับทราบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น