วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ประชุมเจ้าหน้าที่ชุดชุมชนและมวลชนสัมพันธ์ (๒๖ มิถุนายน ๒๕๕๕)

วันนี้เวลาประมาณ ๑๓.๐๐ น. พ.ต.ท.สุพจน์ มัจฉา สวป.สภ.พาน ปฏิบัติหน้าที่ สภ.เวียงเชียงรุ้งได้ประชุมเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการชุมชนและมวลชนสัมพันธ์ (ชมส.) สภ.เวียงเชียงรุ้งที่ศูนย์ป้องกันปราบปรามอาชญากรรม สภ.เพื่อปรึกษาหารือแนวทางการปฏิบัติงานให้บังเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

สาระสำคัญของการประชุมครั้งนี้สรุปได้ดังนี้
๑) ในวันที่ ๒๖ มิถุนายน ๒๕๕๕ ตั้งแต่เวลาประมาณ ๐๘.๐๐ น.เป็นต้นไปตำรวจภูธรจังหวัดเชียงรายจะจัดให้มีการอบรมโครงการเยาวชนสัมพันธ์ขึ้นที่โรงแรมลิตเติ้ลดั๊ก อำเภอเมืองเชียงราย โดย สวป.เป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการการอบรมและัทำหน้าที่วิทยากรอีกส่วนหนึ่ง ซึ่งการอบรมครั้งนี้กองอำนวยการอบรมมอบหมายให้ชุด ชมส.สภ.เวียงเชียงรุ้งทำหน้าที่วิทยากรกระบวนการช่วงเช้าและทุกๆ ต้นชั่วโมง จึงขอให้ทุกคนไปเตรียมตัวในส่วนที่เกี่ยวข้องตามที่ชี้แจงในที่ประชุมนี้ให้พร้อมเพื่อให้การอบรมเป็นไปด้วยความเรียบร้อยเหมาะสมและไม่ติดปัญหาข้อขัดข้อง



๒) การปฏิบัติหน้าที่ของชุด ชมส.สภ.เวียงเชียงรุ้งประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๕ ซึ่งมีพื้นที่ปฏิบัติการ ๕ หมู่บ้านประกอบด้วย
๒.๑ บ้านห้วยขี้เหล็ก หมู่ ๑ ตำบลป่าซาง
๒.๒ บ้านห้วยห้าง หมู่ ๗ ตำบลป่าซาง
๒.๓ บ้านดงมหาวัน หมู่ ๑ ตำบลดงมหาวัน
๒.๔ บ้านร่องหวาย หมู่ ๒ ตำบลดงมหาวัน
๒.๕ บ้านใหม่ร่องหวาย หมู่ ๑๑ ตำบลดงมหาวัน
ซึ่ง สวป.เน้นย้ำเจ้าหน้าที่ว่าการเข้าปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ทั้ง ๕ หมู่บ้านนั้นขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนดำเนินการให้เป็นไปตามแผนที่กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด จริงจังและต่อเนื่องเพื่อความผาสุกของสังคมและชุมชนอย่างยั่งยืนเนื่องจากขณะนี้ใกล้ถึงกำหนดเวลาของการปฏิบัติเข้ามาแล้ว (แผนการปฏิบัติประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๕ ของ ๕ หมู่้บ้านนั้นมีระยะเวลาตั้งแต่วันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๕๔ ถึงวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๕)
๓) การปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่เป้าหมาย สวป.ซึ่งผู้บังคับบัญชามอบหมายให้ทำหน้าที่หัวหน้าชุดปฏิบัติการจะร่วมกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้ง



เสร็จสิ้นการประชุมเวลาประัมาณ ๑๔.๐๐ น.

อนึ่ง เจ้าหน้าที่ประจำชุด ชมส.สภ.เวียงเชียงรุ้งประกอบด้วย
๑. พ.ต.ท.สุพจน์ มัจฉา
๒. ด.ต.อินทร์ทร ทิพย์มณฑา
๓. ด.ต.ชลธิศ ใจเติม
๔. ด.ต.ทวีสุข อิ่นคำ
๕. ด.ต.ชูชารติ ระเวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น